Giới thiệu về thương hiệu DEPO FASHION

(DEPO) Thương hiệu đầm dự tiệc cao cấp DEPO Fashion với tiền thân là DEMI Fashion được thành lập vào năm 2012 bởi một tập thể những con người đầy nhiệt huyết đi cùng với khát khao cháy bỏng muốn đưa vẻ đẹp tiềm ẩn, dịu dàng của người phụ nữ Việt vươn ra thế giới. 

DEPO còn là công ty mẹ hiện đang sở hữu thương hiệu SAGA Silk và Áo Thun COBA.

DEPO FASHION FASHION vay dam maxi dep cao cap di bien du tiec

DEPO FASHION được thành lập nên do “Em”, vì “Em’ và bởi chính “Em” – Người phụ nữ Việt

TASS – Giá trị cốt lõi của DEPO:

T – Technology: Công nghệ hoá. Ứng dụng IoT và công nghệ trên mọi phương diện kinh doanh.
A – Automation: Tự động hoá.
S – System: Hệ thống hoá.
S – Service: Dịch vụ tuyệt vời, nhanh chóng.

DEPO trên đài truyền hình TPHCM HTV7

DEPO FASHION trên đài truyền hình Vĩnh Long 

Hàng loạt báo đài nói về DEPO FASHION:

DEPO FASHION trên báo VNEXPRESShttps://giaitri.vnexpress.net/tin-tuc/thoi-trang/lang-mot/chon-maxi-trang-va-dam-cao-cap-du-tiec-cung-depo-3779594.html

DEPO FASHION trên báo ZINGhttps://news.zing.vn/shop-dam-maxi-du-tiec-va-di-bien-duoc-long-chi-em-tphcm-post860628.html

DEPO FASHION trên báo PHỤ NỮhttp://www.phunutoday.vn/thien-duong-vay-dam-du-tiec-cuoi-va-dam-maxi-trang-tai-shop-depo-d186041.html

DEPO FASHION trên báo NGÔI SAO: 

Bài 1: https://ngoisao.net/tin-tuc/thoi-trang/dam-du-tiec-sang-trong-cho-nguoi-map-cua-depo-3782537.html?cvar=CTBQT_A

Bài 2: https://ngoisao.net/tin-tuc/thoi-trang/nhung-mau-dam-du-tiec-dep-duoc-yeu-thich-tai-depo-3838238.html

Bài 3: https://ngoisao.net/tin-tuc/thoi-trang/dam-maxi-di-bien-cao-cap-danh-cho-nguoi-map-lun-tai-depo-shop-3786157.html

Báo GUUhttps://guu.vn/depo-dia-chi-ban-dam-du-tiec-sang-trong-cho-nguoi-beo-map-qN6vzXdDElRMz.html

Báo EMDEPhttp://emdep.vn/thoi-trang/depo-dia-chi-ban-dam-du-tiec-sang-trong-cho-nguoi-beo-map-20190725165333792.htm

Báo NGOISAO.VNhttps://ngoisao.vn/dep/thoi-trang/mua-dam-maxi-di-bien-du-tiec-den-shop-depo-245189.htm

Cùng hàng loạt các trang báo chí/tin tức khác như: Tin247, Oxii, báo Người Nổi Tiếng, Saostar…

Trong thời kì cách mạng công nghệ 4.0 và sự hòa nhập của Việt Nam với thế giới, cạnh tranh là điều không thể tránh khỏi, hơn nữa ngày càng gay gắt hơn.

Chính vì vậy, chiến lược kinh doanh của DEPO tồn tại ở hai điều:

I/ Đưa khách hàng thành bạn bè

Khách mua hàng lần đầu sẽ không mang lại nhiều lợi nhuận, thậm chí lỗ vốn, bởi chi phí cho marketing và sales lớn. Giữ chân khách hàng cũ là nhiệm vụ sống còn trong thời buổi các nhãn hàng nước ngoài đổ bộ vào Việt Nam với nguồn lực lớn cùng bộ máy nhận sự vượt trội.

  • Khách mua hàng lần một, đó là “Làm quen”
  • Khách mua hàng lần hai, là “Kết thân”
  • Khách mua lần ba, là “Bạn bè”.

Chiến lược tập trung vào “Chất lượng khách hàng“, tạo ra các sản phẩm/dịch vụ tốt nhất để khách hàng yêu thích và sử dụng liên tục, đồng hành cùng sự lớn mạnh của thương hiệu Depo.

II/ Liên tục cải tiến

Trải qua các đợt biến động của thị trường Bất Động Sản, tác động không nhỏ đến nền kinh tế. Dẫn đến việc làm phát tăng cao, giá thuê nhà/mặt bằng tăng gấp đôi, thậm chí gấp 3-4 lần bình thường, song song đó các dịch vụ như vận chuyển, lưu trữ…cũng tăng theo.

Chính vì vậy việc cải tiến hệ thống/quy trình, cải tiến công nghệ, cải tiến sản phẩm và cải tiến con người là việc cần thường xuyên, liên tục, không chờ đợi. Con tàu 4.0 đã bắt đầu nhổ neo, thay đổi hay là chết?!

HÌNH ẢNH DEPO FASHION 43/4 THÀNH THÁI – Quận 10 – TPHCM:

HÌNH ẢNH DEPO FASHION 69 BẮC HẢI – P15 – QUẬN 10 – TPHCM (NAY CHUYỂN ĐẾN 116D NGUYỄN ĐÌNH CHIỂU – P.ĐA KAO – QUẬN 1):

DEPO FASHION FASHION dam du tiec cuoi va vay dam maxi di bien dep (3)

HÌNH ẢNH DEPO FASHION TẠI 116D NGUYỄN ĐÌNH CHIỂU – P.ĐA KAO – QUẬN 1 – TPHCM:

 

DEPO FASHION SHOP DAM MAXI DI BIEN DU TIEC

 

SHOWROOM DEPO SHOP DAM DU TIEC SANG TRONG

 

DEPO FASHION 116 NGUYEN DINH CHIEU QUAN 1 (1)