Giới thiệu về thương hiệu DEPO shop

Thương hiệu thời trang nữ cao cấp DEPO với tiền thân là DEMI Fashion được thành lập vào năm 2012 bởi một tập thể những con người đầy nhiệt huyết đi cùng với khát khao cháy bỏng của tuổi trẻ muốn đưa vẻ đẹp tiềm ẩn, dịu dàng của người phụ nữ Việt vươn ra thế giới. 

 

GIẤY PHÉP ĐĂNG KÝ KINH DOANH CÔNG TY TNHH DEPO:

 

SHOP DEPO được thành lập nên do “Em”, vì “Em’ và bởi chính “Em” – Người phụ nữ Việt. Là thương hiệu thời trang duy nhất chuyên sâu về Đầm maxi đi biểnđầm dự tiệc.

TASS – Giá trị cốt lõi của DEPO:

T – Technology: Công nghệ hoá. Ứng dụng IoT và công nghệ trên mọi phương diện kinh doanh.
A – Automation: Tự động hoá.
S – System: Hệ thống hoá.
S – Service: Dịch vụ tuyệt vời, nhanh chóng.

 

DEPO trên HTV7

 

Báo chí nói về DEPO: https://depo.vn/n/bao-chi-noi-ve-depo/

 

 

Trong thời kì cách mạng công nghệ 4.0 và sự hòa nhập của Việt Nam với thế giới, cạnh tranh là điều không thể tránh khỏi, hơn nữa ngày càng gay gắt hơn.

Chính vì vậy, chiến lược kinh doanh của DEPO tồn tại ở hai điều:

I/ Biến khách hàng thành bạn bè

Khách mua hàng lần đầu sẽ không mang lại nhiều lợi nhuận, thậm chí lỗ vốn, bởi chi phí cho marketing và sales lớn. Giữ chân khách hàng cũ là nhiệm vụ sống còn trong thời buổi các nhãn hàng nước ngoài đổ bộ vào Việt Nam với nguồn lực lớn cùng bộ máy nhận sự vượt trội.

  • Khách mua hàng lần một, đó làm “Làm quen”
  • Khách mua hàng lần hai, là “Kết thân”
  • Khách mua lần ba, là “Bạn bè”.

Chiến lược tập trung vào “Chất lượng khách hàng“, tạo ra các sản phẩm/dịch vụ tốt nhất để khách hàng yêu thích và sử dụng liên tục, đồng hành cùng sự lớn mạnh của thương hiệu Depo.

 

II/ Liên tục cải tiến

Trải qua các đợt biến động của thị trường Bất Động Sản, tác động không nhỏ đến nền kinh tế. Dẫn đến việc làm phát tăng cao, giá thuê nhà/mặt bằng tăng gấp đôi, thậm chí gấp 3-4 lần bình thường, song song đó các dịch vụ như vận chuyển, lưu trữ…cũng tăng theo.

Chính vì vậy việc cải tiến hệ thống/quy trình, cải tiến công nghệ, cải tiến sản phẩm và cải tiến con người là việc cần thường xuyên, liên tục, không chờ đợi. Con tàu 4.0 đã bắt đầu nhổ neo, thay đổi hay là chết?!

 

28/03/2018.

Antony Bui

Mẫu con dấu của CÔNG TY TNHH DEPO:

 

QUYẾT ĐỊNH BỔ NHIỆM KẾ TOÁN CÔNG TY DEPO:

 

HÌNH ẢNH SHOP DEPO 43/4 THÀNH THÁI – Q10 – TPHCM :

 

 

 

HÌNH ẢNH SHOP DEPO 69 BẮC HẢI – Q10 – TPHCM:

shop depo shop dam du tiec cuoi va vay dam maxi di bien dep (3)

 

shop depo shop dam du tiec cuoi va vay dam maxi di bien dep (1)

 

shop depo shop dam du tiec cuoi va vay dam maxi di bien dep (2)

 

shop depo shop vay dam maxi dep cao cap di bien du tiec